!important;
UỶ !important; BAN NHÂN DÂN CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
THÀNH
PHỐ !important; HỒ CHÍ MINH Độc
lập - Tự do - Hạnh phúc
SỞ !important; GIÁO DỤC
VÀ ĐÀO TẠO
Số !important;:
389 /GDĐT-TH TP Hồ Chí Minh, ngày 18
tháng 02 năm 2014
  !important;
Về !important; việc
sử dụng các chuẩn đánh giá Quốc tế trong
dạ !important;y và
học tiếng Anh cấp Tiểu học.
  !important;
Kính gở !important;i: Trưởng Phòng Giáo Dục và Đào
Tạo các quận/huyện
Nhằ !important;m nâng cao chất
lượng dạy và học tiếng Anh cấp Tiểu
học,
Nhằ !important;m thực hiện thành
công Đề án” Phổ cập và nâng cao năng lực
ngoại ngữ cho học sinh phổ thông, chuyên nghiệp
thành phố”, Sở Giáo dục và Đào tạo tiến
hành song song việc sử dụng chuẩn đánh giá
Quốc tế : Cambridge English (Cambridge Esol) và TOEFL Primary
từ năm học 2013-2014.
Việ !important;c sử dụng
chuẩn đánh giá Quốc tế đối với
việc dạy và học tiếng Anh Tiểu học
phải được thực hiện trên tinh thần sau:
-  !important;
Chuẩ !important;n đánh
giá Quốc tế là căn cứ để cán bộ
quản lý và giáo viên tiếng Anh cấp tiểu học
đánh giá, nhận xét khả năng học của học
sinh đang theo học chương trình tiếng Anh Tiểu
học.
-  !important;
Khuyế !important;n khích (
không bắt buộc) học sinh theo học chương
trình tiếng Anh Tiểu học dự thi chứng chỉ
của một trong hai chuẩn đánh giá Quốc tế: Cambridge
English (Cambridge Esol) hoặc TOEFL Primary. Việc tham gia các
kỳ thi theo chuẩn Quốc tế phải dựa trên
tinh thần tự nguyện của học sinh và phụ
huynh.
  !important;
Đ !important;ề nghị
Trưởng Phòng Giáo dục các Quận/huyện triển
khai đến các trường Tiểu học để
nghiêm túc thực hiện văn bản này.
KT. GIÁM Đ !important;ỐC
PHÓ GIÁM Đ !important;ỐC
Nơ !important;i nhận:
-  !important;
Như !important;
trên
-  !important;
Giám
Đ !important;ốc ( để báo cáo) (đã
ký và đóng dấu)
-  !important;
Lư !important;u
( VP. TiH)
  !important;
Nguyễ !important;n Hoài Chương
  !important;