SỞ
GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
THÀNH PHỐ HỒ
CHÍ MINH
PHÒNG GIÁO DỤC TRUNG
HỌC
Thành phố Hồ
Chí Minh, ngày tháng 4 năm 2014
Kinh gửi :
Hiệu trưởng các trường THPT.
Để chuẩn
bị báo cáo tổng kết năm học 2013-2014, Phòng Giáo
dục Trung học đề nghị Hiệu trưởng
các trường THPT triển khai và thực hiện
đầy đủ các biểu mẫu đính kèm và
gửi về Phòng Giáo dục Trung học theo địa
chỉ email: bchk.tphcm@gmail.com trước ngày 17/5/2014.
Lưu ý:
- Biểu
mẫu hoặc số liệu nào không có thì ghi không, không
bỏ trống.
- Chỉ
gửi các biểu mẫu số liệu (báo cáo bộ môn
sẽ gửi sau).
- Đối với các trường THCS-THPT ngoài công
lập: biểu mẫu số liệu của cấp THCS
gửi về Phòng GDĐT, biểu mẫu số liệu
của cấp THPT gửi về Phòng Giáo dục Trung
học.
Văn
bản hướng dẫn tổng kết năm học 2013-2014
của Sở GDĐT sẽ được ban hành sau khi có
văn bản hướng dẫn tổng kết năm
học của Bộ GDĐT./.
PHÒNG GIÁO
DỤC TRUNG HỌC
Download biểu
mẫu thống kê dạng xls tại địa chỉ
http://hcm.edu.vn/ThongBao/2014/4/mau_tongket_namhoc_THPT_20132014.xls
SỞ GIÁO
DỤC VÀ ĐÀO TẠO
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Độc
lập - Tự do - Hạnh phúc
TRƯỜNG
THPT ……………
BÁO CÁO HỌC KỲ 2 NĂM HỌC 2013-2014
TỔ (NHÓM) BỘ MÔN : ……………………..
I.- Tình hình nhân sự tổ (nhóm)
bộ môn.
TT
|
Họ
tên GV
|
Năm
sinh
|
Năm
tốt nghiệp
|
Năm
vào ngành
|
Văn
bằng cao nhất
|
Khối
lớp đang dạy
|
Công tác
kiêm nhiệm
|
XL chuyên
môn cuối năm
|
Số
ĐTDĐ
Đ/c
mail
|
Nam
|
Nữ
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
…
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
II.- Tình hình hoạt
động chuyên môn của Tổ (Nhóm) chuyên môn.
1.
Việc thực hiện chương trình môn học (việc chấp hành quy chế chuyên môn;
tiến độ thực hiện chương trình (lý
thuyết, thực hành); công tác soạn giảng lên lớp;
…
2. Các
hoạt động nhằm nâng cao chất lượng
dạy và học.
* Nêu cụ thể các vấn đề
đã thực hiện và có đánh giá kết quả, như :
- Việc sinh hoạt Tổ nhóm chuyên môn;
- Việc thực hiện đổi
mới PPDH và đổi mới KTĐG, tổ chức
dạy học phân hóa trên cơ sở chuẩn kiến
thức, kỹ năng và hướng dẫn thực
hiện điều chỉnh nội dung giáo dục phổ
thông của Bộ GDĐT; …
- Hoạt động thanh kiểm tra,
dự giờ, đăng ký tiết dạy tốt, tổ
chức tiết thao giảng;
- Làm và sử dụng thiết bị
ĐDDH; hoạt động nghiên cứu khoa học;
- Tổ chức chuyên đề, hội
thảo - hội nghị nhằm giải quyết các
vấn đề chuyên môn (thời
gian, nội dung, thành phần tham dự);
- Công tác phụ đạo học sinh
yếu, bồi dưỡng học sinh giỏi;
- Các hoạt động ngoại khoá;
* Những hoạt động tâm
đắc.
* Những thiếu sót cần chấn
chỉnh.
III.- Kết quả
học tập bộ môn của học sinh
1.
Điểm kiểm tra HK2 năm học 2013-2014.
Khối lớp
|
Số HS
|
Giỏi (=>8)
|
Khá (>=6,5, <8)
|
Trbình (>=5, <6,5)
|
Yếu kém (<5)
|
Ghi chú
|
Số lớp
|
Số HS
|
SL
|
%
|
SL
|
%
|
SL
|
%
|
SL
|
%
|
10
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
11
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
12
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
THPT
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2. Xếp
loại học lực HK2 năm học 2013-2014.
Khối lớp
|
Số HS
|
Giỏi (=>8)
|
Khá (>=6,5, <8)
|
Trbình (>=5, <6,5)
|
Yếu kém (<5)
|
Ghi chú
|
Số lớp
|
Số HS
|
SL
|
%
|
SL
|
%
|
SL
|
%
|
SL
|
%
|
10
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
11
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
12
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
THPT
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3. Xếp loại học lực
năm học 2013-2014.
Khối lớp
|
Số HS
|
Giỏi (=>8)
|
Khá (>=6,5, <8)
|
Trbình (>=5, <6,5)
|
Yếu kém (<5)
|
Ghi chú
|
Số lớp
|
Số HS
|
SL
|
%
|
SL
|
%
|
SL
|
%
|
SL
|
%
|
10
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
11
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
12
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
THPT
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
IV.- Đánh giá hoạt
động chuyên môn của Tổ (Nhóm)
- Mặt tốt
- Mặt chưa tốt cần khắc
phục
- Các kiến nghị với Sở
GDĐT
V.- Phương hướng
hoạt động trong năm học 2014-2015.
Thời gian
|
Nội dung hoạt động
|
Tổ chức thực hiện
|
Ghi chú
|
|
|
|
|
|
|
|
|
DUYỆT
CỦA HIỆU TRƯỞNG TỔ TRƯỞNG CHUYÊN MÔN
SỞ GIÁO
DỤC VÀ ĐÀO TẠO
THÀNH PHỐ
HỒ CHÍ MINH
Trường THPT …………………………….

|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do -
Hạnh phúc
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày tháng năm 20
|
BÁO CÁO BỘ MÔN HOẠT
ĐỘNG GIÁO DỤC NGOÀI GIỜ LÊN LỚP
Năm học 20… - 20….
I. TỔ CHỨC NHÂN SỰ
:
TT
|
Họ và tên
|
Chức vụ
|
Số ĐTDĐ
|
Chính quyền – Đoàn thể
|
Ban chuyên môn
|
1
|
|
BGH
|
Trưởng
ban
|
|
2
|
|
TL Thanh niên
|
UV
thường trực
|
|
3
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tổng
số giáo viên chủ nhiệm : ……….
II. TINH THẦN HOẠT ĐỘNG CHUYÊN
MÔN CỦA BỘ MÔN.
1.
Thành lập
Ban Chuyên môn và triển khai kế hoạch hoạt
động bộ môn.
2.
Bồi
dưỡng chuyên môn.
3.
Sinh hoạt
tổ nhóm chuyên môn, thực hiện chương trình.
4.
Tổ
chức tiết HĐGDNGLL tốt (cấp cụm, thành
phố).
5.
Các hoạt
động sáng tạo của đơn vị.
III. NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ.
- Mặt tốt.
- Mặt chưa tốt cần khắc
phục.
IV. KIẾN NGHỊ.
V.- PHƯƠNG
HƯỚNG HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2014-2015.
Thời gian
|
Nội dung hoạt động
|
Tổ chức thực hiện
|
Ghi chú
|
|
|
|
|
|
|
|
|
TRƯỞNG
BAN CHUYÊN MÔN
(ký tên và đóng
dấu)